રવિ ઉપાધ્યાય – સર્જકતાનો ખજાનો

રવિ ઉપાધ્યાયે ગુજરાતી સાહિત્ય, કલા અને સાંસ્કૃતિક ક્ષેત્રે કરેલાં માતબર પ્રદાનને અવગત કરાવતો બ્લોગ

શેં હું ?

Posted by Dr Jagdip Upadhyaya on જુલાઇ 12, 2009

shey hoon

શેં હું ?

શેં હું આજે રજતપટપે તારલાને જગાવું ?

શેં હું આજે રવિશશી તણાં રશ્મિ-કાવ્યો રચાવું ?

ખેંચી લાવું વનવન થકી શેં સુવાસો મધુરી ?

જ્યાં મારી કો, કડી પ્રણયના ગીતની છે અધૂરી ! ….1

 

શાને ગુંજે ભ્રમર મુજ કો કલ્પના કુસુમે ?

શાને વૃક્ષો સરિતતટપે લચમચી આજ ઝૂમે ?

વાગે શાને ઉર સૂર તણી આજ વિણા મધુરી ..?

જ્યાં મારી કો જીવનગીતની છે વિણા આ બસૂરી ?…2

 

શાને માણો જનગણ તમે આજ ઉલ્લાસ છોળો ?

શાને પીવા મધુરસ તમે કો પુડાને નિચોવો ?

શાને વેરી રસસ્મિત તમે ઉર ક્ષુધા શમાવી ?

જ્યાં મારી કો વિકટ ઉરની વેદના ના બૂઝાઇ ?….3

 

કવિ : રવિ ઉપાધ્યાય,

પ્રતિસાદ આપો

 
