રવિ ઉપાધ્યાય – સર્જકતાનો ખજાનો

રવિ ઉપાધ્યાયે ગુજરાતી સાહિત્ય, કલા અને સાંસ્કૃતિક ક્ષેત્રે કરેલાં માતબર પ્રદાનને અવગત કરાવતો બ્લોગ

મારે હૈયે નિતનિત નવાં

Posted by Dr Jagdip Upadhyaya on ડિસેમ્બર 29, 2008

mare-haiye-nitnit-navaa1

મારે હૈયે નિનિ

મારે હૈયે નિતનિત નવાં જાગતાં ઉર્મિ-ગીતો,

વ્હેતાં આવે ઉર-સરસપે નિત્ય રંગીન-સ્મિતો;

એ ગીતોમાં સ્મિત ભળી બને સિદ્ધ કો સ્વપ્ન મારું

તો હું વિશ્વે વ્યથિત ઉરનાં બેસૂરાં ગીત ટાળું !

 

 

પામું જો હું રવિશશી થકી રશ્મિ કો એક દિવ્ય,

ને વારિધિ કદીક અરપે, બિન્દુ કો એક ભવ્ય;

તો સર્જાવું અનુપમ ધનુ વિશ્વ-વિરાટ-વ્યોમે

ને થૈ જાઉં સરલ પથ હું વિશ્વ­-અંધાર-ભોમે !.

 

એક્કે અર્પે કલી કમલની દિવ્ય મા શારદા જો !

ને ગુંજાવે સુમધુર સૂરે માત વાત્સલ્ય વીણા;

તો હું થાઉં ધૂપ તણી સળી, ત્યાગ ગંગા વહાવી-

ચેતાવું ત્યાં સુરભ-દિવડા જ્યાં બૂઝી માણસાઇ !

 

કવિ: રવિ ઉપાધ્યાય, ઉરના સૂર કાવ્ય સંગ્રહ (1961)

પ્રતિસાદ આપો

 
