રવિ ઉપાધ્યાય – સર્જકતાનો ખજાનો

રવિ ઉપાધ્યાયે ગુજરાતી સાહિત્ય, કલા અને સાંસ્કૃતિક ક્ષેત્રે કરેલાં માતબર પ્રદાનને અવગત કરાવતો બ્લોગ

હું નથી ઇશ્વર…

Posted by Dr Jagdip Upadhyaya on એપ્રિલ 24, 2007

*********************************************  DEMO VIDEO CLIP ,

 ” હું નથી ઇશ્વર….”, શબ્દરચના : રવિ ઉપાધ્યાય, સંગીત : પ્રકાશ ઉપાધ્યાય, ગાયક : આલાપ દેસાઇ, વીડીયો મ્યુઝીક આલ્બમ : ” મંઝિલને ઢૂંઢવા…”

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

(ડેમો વિડિયો ક્લીપીંગ માટે પીક્ચર પર ડ્બલ ક્લીક કરશો )

હું થી શ્વર….

હું નથી ઇશ્વર, નવું સર્જન કરું

માનવી છું, શેં પરિવર્તન કરું !

શક્યતાઓ પણ બને છે પહાડ જ્યાં,

હું નથી શ્રી કૃષ્ણ કે ગોવર્ધન વહું !

ચીર પાંચાળીનાં ના પૂરી શકું,

લોક્ની નજરે તો હું દુર્યોધન ઠરું !

કામ ના લાગ્યો નર્યો પુરુષાર્થ ત્યાં,

લેશ ના પ્રારબ્ધનું દર્શન થયું !

ના થયો ઠરી ઠામ હું કોઇ જ’ગા

ધ્યેય વિના હું સતત ભ્રમણ કરું !

જીદગીથી દૂર ભાગ્યો છું ‘રવિ’,

મ્રુત્યુની સામે હું આકર્ષણ બનું !

શબ્દરચના : રવિ ઉપાધ્યાય, સંગીત : પ્રકાશ ઉપાધ્યાય, ગાયક : લા દેસા
ઓડીયો વીડીયો મ્યુઝિક આલ્બમ : ‘ મંઝિલને ઢૂંઢવા…”
વીડીયો ડેમો ક્લિપ લીંક http://www.youtube.com/watch?v=lA4LLB8aQmg

One Response to “હું નથી ઇશ્વર…”

  1. Anonymous said

    Jaydeepbhai

    This is a very good ghazal. I like its matla a lot.

    Himanshu

પ્રતિસાદ આપો

 
