રવિ ઉપાધ્યાય – સર્જકતાનો ખજાનો

રવિ ઉપાધ્યાયે ગુજરાતી સાહિત્ય, કલા અને સાંસ્કૃતિક ક્ષેત્રે કરેલાં માતબર પ્રદાનને અવગત કરાવતો બ્લોગ

મને માંગવામાં

Posted by Dr Jagdip Upadhyaya on એપ્રિલ 22, 2007

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
” મને માંગવામાં યુગો યુગ વીત્યાં છે…..” ગાયિકા : હેમાંગિની દેસાઇ, શબ્દરચના : રવિ ઉપાધ્યાય, સંગીત: પ્રકાશ ઉપાધ્યાય , મલ્ટીમિડીયા પરિકલપ્ના અને રચયિતા : ડો. જગદીપ ઉપાધ્યાય, મ્યુઝિક આલ્બમ : ” મંઝિલને ઢૂંઢવા…”++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ને માંવામાં

 

મને માંગવામાં યુગોયુગ વીત્યાં છે,

તમે દઇ દીધું માત્ર એક જ ઘડીમાં !!

મને મ્હેલ-મુકામ ઓછાં પડ્યાં છે,

સમાયાં તમે સાંકડી ઝૂંપડીમાં !!

ધરાઉં ન હું થાળ-પકવાન ખાતાં,

તમે તૃપ્ત છો તુલસી પાંદડીમાં !!

રૂદનને મને રોકતાં આવડ્યું ના,

વહાવ્યું તમે હાસ્ય વષાઁ-ઝડીમાં !!

ભગીરથ બની તપ કરી ના શક્યો હું,

વહયાં છો તમે થઇ ને ગંગા-ગતિમાં !!

કિતાબોમાં જીવન જડ્યું ના ‘રવિ’ને

તમે શોધ્યું મૃત્યુની બારાખડીમાં !!

શબ્દરચના : રવિ ઉપાધ્યાય, સંગીતકાર: પ્રકાશ ઉપાધ્યાય, ગાયિકા : હેમાંગિની દેસાઇ,

ઓડીયો-વીડીયો મ્યુઝીક આલ્બમ : ” મંઝિલને ઢૂંઢવા…”

પ્રતિસાદ આપો

 
